วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เทคนิคการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้โดน ASN Broker #ประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์

เทคนิคการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้โดน ASN Broker #ประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์


เทคนิคการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้โดน

          เมื่อเรามีรถยนต์ สิ่งแรกที่เรานึกถึงคู่กันเสมอก็คือการทำประกันภัยรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1, 2+, 2, 3+ หรือ 3 ก็ควรมีไว้ แม้จะไม่ได้มีกฎหมายบังคับให้ทำประกันรถยนต์ แต่คนส่วนใหญ่ที่ทำประกันรถยนต์ก็เพื่อซื้อความอุ่นใจและความสบายใจในการขับขี่รถบนท้องถนน แต่ประกันรถยนต์ที่ข้อเสนอดี คุ้มครองดี เบี้ยประกันก็มักจะมีราคาแพงตามมา วันนี้เลยมีเทคนิคในการเลือกซื้อประกันยังไงให้ได้ให้โดน

โดนกระเป๋า

  •           การเลือกซื้อประกันอย่างแรกที่ทุกคนต้องดูและนึกถึงคือเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ที่ราคาไม่แพง คุ้มค่าแต่ได้ความคุ้มครองที่เท่ากัน โดยอาจจะต้องสำรวจการขับขี่ของตัวเองก่อนเลือกซื้อเพื่อให้ได้แผนประกันภัยที่เหมาะสมในราคาที่โดนใจเงินกระเป๋าของตัวเอง ซึ่งสมัยนี้มีบริการเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ฟรีมากมายให้ตรวจเช็คราคาก่อนควักกระเป๋า

โดนใจ

  •           ต้องโดนใจกับประกันภัยที่เราเลือกซื้อ เพราะเราต้องใช้บริการประกันภัยเป็นเวลา 1 ปีเต็มๆ ควรเลือกบริษัทที่ใส่ใจลูกค้า แต่ไม่ทำให้รู้สึกกดดัน ดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอน 1 stop service ได้ยิ่งดี และเคลมประกันได้รวดเร็วมีการันตีมาถึงจุดเกิดเหตุลมได้เร็ว ภายใน 30 นาทีก็เพิ่มความน่าเชื่อถือของบริษัทให้โดนใจยิ่งขึ้น
  • โดนความสะดวก

              เลือกบริษัทหรือโบรกเกอร์ที่อำนวยความสะดวกเราได้ดีที่สุด มีบริการเช็คเบี้ยประกันภัยและซื้อประกันภัยออนไลน์และสามารถใช้ได้เลยทันที และสามารถผ่อนจ่ายค่าประกันเป็นงวดๆ ดอกเบี้ย 0% รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินอีกมากมาย 24 ชั่วโมง
  •           หากใครกำลังตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ลองนำเทคนิคนี้ไปประกอบการตัดสินใจว่าบริษัทหรือโบรกเกอร์ที่เรากำลังซื้อประกันอยู่นั้นมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะดูแลรถยนต์ของเราแล้วหรือยังถ้าบริษัทหรือโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ใดโดนใจทั้ง 3 ข้อก็ไม่ต้องลังเล ตัดสินใจซื้อเลย รับรองได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดแน่นอน
 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น