วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รายได้ไม่มากควรทำประกันแบบไหนก่อน #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

 www.asnbroker.co.th
รายได้ไม่มากควรทำประกันแบบไหนก่อน #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

แน่นอนว่าหากสามารถเลือกได้ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่อยากทำประกันเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตนเอง
และครอบครัวด้วยกันทั้งนั้น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานรายได้และค่าใช้จ่ายของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากว่า
เรายังไม่มีรายได้ที่มากพอแล้วล่ะก็ขอแนะนำให้ทำประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลกันเหนียวเอาไว้ก่อน
เพราะว่า “อโรคยา ปรมาลาภา” ความไม่มีโรคนั้นเป็นลาภอันประเสริฐ ซึ่งโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุนั้น
มันเป็นปัจจัยที่เราไม่สามารถที่จะไปบังคับมันได้ เพราะเคราะห์หามยามร้ายต่อให้เราจะระมัดระวังเพียงใด
ก็สามารถที่จะเกิดขึ้นกับเราได้ และหากเราได้ทำประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลเอาไว้แล้ว
ก็สามารถอุ่นใจไปได้ระดับหนึ่งว่าไม่ต้องเข้าเนื้อ เพราะว่าทางบริษัทประกันนั้นต้องเข้ามาช่วยเหลือ
จุนเจือเราอย่างเต็มที่ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

สมัยนี้มีประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลให้เราได้เลือกใช้บริการอย่างมากมายก่ายกอง
ที่แต่บริษัทประกันภัยจะออกโปรโมชั่นออกมาเย้ายวนชวนให้ทำประกันด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ
หรือว่าเราอาจทำประกันสังคมเอาไว้ก็ได้ไม่เสียหาย รวมไปถึงบรรดาธนาคารยักษ์ใหญ่หลายเจ้าก็กระโดดลงมา
ร่วมวงล่าลูกค้าด้วยการขายประกัน หรือจะเป็นไปในรูปแบบบัตรเดบิตที่พ่วงเอาประกันสุขภาพหรืออุบัติเหตุเข้าไปด้วย
ซึ่งค่าใช้จ่ายบวกลบคูณหารออกมาแล้วนั้นมันก็ตกเพียงวันละไม่กี่สิบบาทเท่านั้นเอง
ซึ่งบางทียังตีเป็นค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคอหวยที่ถูกรับประทานไปแต่ละงวดมากไปกว่าไหนๆ อีกต่างหาก


ประกันภัยรถยนต์


ขณะเดียวกันนั้น หากเรามีเงินเหลือมากพอก็ควรที่จะซื้อประกันชีวิตชนิดที่เป็นในรูปแบบของการออม
ที่มีความคุ้มครองในระยะยาว ซึ่งเป็นการซื้อประกันที่มีเบี้ยประกันค่อนข้างต่ำ หรือหากรายได้ยังไม่มากพอ
ก็ลองมองข้ามช็อตไปที่การซื้อประกันเพื่อใช้เก็บเอาไว้เป็นเงินสะสมในอนาคตเนื่องจากในช่วงเริ่มต้น
ของเข้าสู่วัยทำงานนั้นเบี้ยประกันมันยังจะไม่สูงมาก รวมทั้งยังถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีที่แสดงให้เห็นถึง
ความมีวินัยในการออมเงินของเรา ซึ่งเราสามารถจะได้รับเงินก้อนในอีก 10 หรือ 20 ปีข้างหน้า
เพื่อนำมาใช้จ่ายตามใจปรารถนา ในช่วงเวลาของอายุที่แตกต่างกันออกไป
พร้อมทั้งยังเป็นการคุ้มครองตัวเราเองไปในตัว ระหว่างที่ทำประกันอีกด้วย นอกจากนี้หากเราทำงานแล้ว
ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่จะตามมาเป็นสเต็ปตามวงจรของมนุษย์เงินเดือนนั้นต่อไปก็คือ
การผ่อนบ้านและผ่อนรถยนต์ ซึ่งเราก็ควรที่จะทำประกันอัคคีภัยและประกันภัยรถยนต์ตามไปด้วย
และหากเมื่อเรามีเงินทองมากพอแล้วก็ควรที่จะทำประกันสุขภาพให้กับคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวด้วยล่ะ

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น