วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

การต่อประกันรถยนต์ในยุคปัจจุบันนี้มีหลายช่องทางให้เราได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะต่อผ่านบริษัทประกันภัยโดยตรงหรือผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย ต่างก็ได้รับความคุ้มครองเต็มรูปแบบตามประเภทประกันที่เลือกไว้เช่นเดียวกัน แต่เราจะต้องยอมรับเรื่องความยุ่งยากในการติดต่อดำเนินการรวมถึงการจัดทำเอกสารต่างๆ ให้ได้

ในปัจจุบันเป็นยุคที่ 3G และอินเทอร์เน็ตไปถึงในทุกที่ การติดต่อเพื่อขอซื้อประกันภัย สอบถามราคาเบี้ยประกัน หรือขอข้อมูลต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทางบริษัทประกัน รวมถึงโบรกเกอร์ต่างๆ ได้มีการจัดเตรียมไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนั้นยังมีผลคุ้มครองทันทีที่จ่ายเงิน ทำให้เพิ่มความสะดวกสำหรับผู้ที่ลืมต่อประกันรถยนต์ได้อีกทางหนึ่งด้วย

ข้อดีของการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น คือเราสามารถเปรียบเทียบข้อมูลเบี้ยประกันรถของบริษัทประกันหรือโบรกเกอร์ในแต่ละที่ได้อย่างละเอียดชัดเจน และยังช่วยประหยัดเงินและเวลา รวมถึงเรายังสามารถหาประกันภัยรถยนต์ที่ราคาดีที่สุดให้กับตนเองได้อีกด้วย

เพราะฉะนั้น สำหรับคนที่สนใจจะลองต่อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์แต่ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหน เรามีวิธีการต่อประกันภัยออนไลน์ ที่จะทำให้คุณได้เบี้ยประกันราคาดีที่สุดมาฝาก

*การต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้*

1.เข้าเว็บประกันภัยรถยนต์ที่มีบริการออนไลน์ เช่น www.asnbroker.co.th www.directasia.co.th,www.bangkokinsurance.comwww.viriyah.co.thwww.easyinsure.co.th

2.กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ของเรา (การระบุรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วนและตามจริงจะทำให้เบี้ยประกันถูกลง)

2.1ระบุชื่อผู้ขับขี่ จะทำให้ได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นสูงสุดอีก 20%

2.2เป็นผู้ขับขี่ปลอดภัย ใช้รถอย่างระมัดระวัง ไม่มีการเคลมเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา หรือมีการเคลมแต่เราไม่ได้เป็นฝ่ายผิด จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันเพิ่ม

3.ตรวจสอบข้อมูลและปรับเลือกกรมธรรม์ตามความต้องการ

4.ตรวจสอบรายละเอียดความคุ้มครอง หรือระบุความคุ้มครองที่ต้องการ ก็จะทำให้ได้ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ในราคาที่ต่ำกว่าและถูกกว่าได้

ต่อประกันรถยนต์

5.เลือกชำระเบี้ยประกันออนไลน์

5.1ชำระเงินออนไลน์ง่ายๆ ด้วยบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card สามารถเลือกผ่อนชำระสบายๆ 0% ได้นานถึง 10 เดือน

5.2เลือกชำระเงินผ่านช่องทางการชำระเงินที่คุณสะดวก ไม่ว่าจะเป็นจุดบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven หรือจุดบริการอื่นๆ ในห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

6.ได้รับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ทันที

เพียงแค่ 6 ขั้นตอนง่ายๆ แบบนี้ เราก็สามารถซื้อหรือต่อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้ทุกที่และทุกเวลาที่สะดวก แถมยังได้รับความคุ้มครองทันทีในราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดอีกด้วย

*ขอขอบคุณข้อมูลจาก*

วิริยะประกันภัย (http://www.viriyah.co.th/)

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย (http://www.directasia.co.th/)

กรุงเทพประกันภัย (http://www.bangkokinsurance.com/)

สินมั่นคงประกันภัย (http://www.smk.co.th/)

ธนชาตประกันภัย (http://www.thanachartinsurance.co.th/)

เมืองไทยประกันภัย (http://www.muangthaiinsurance.com/)

www.posttoday.com
ที่มาของบทความ :: นสพ.โพสต์ทูเดย์ วันที่ 6 ตุลาคม 2557

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น