วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จับตา รถเปิดตัวส่งท้าย ปี รุ่นใหม่เพียบ แค่รอเวลา โดย ASN Broker #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกัน

จับตา รถเปิดตัวส่งท้าย ปี รุ่นใหม่เพียบ แค่รอเวลา โดย ASN Broker #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกัน

ในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้เรียกว่า เป็นหนึ่งในห้วงเวลาที่เราต้องมาทำงานหนัก โดยเฉพาะเมื่องาน Motor Expo  ใกล้ เข้ามา ทำให้ ค่ายรถยนต์หลายเจ้า ต่างเตรียมที่จะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ เข้าสู่ตลาด
งานนี้เรียกว่ามีรถยนต์หลายรุ่นที่น่าสนใจ อย่างมาก โดยเฉพาะใครที่กำลังหมายมั่นปั้นมืออยากจะหารถยนต์ใหม่ มาขับกัน อยู่ ก็คงจะเป็นวาระที่ดี แล้ว วันนี้เรารวมมาให้ เท่าที่เรามีข้อมูลในมือว่ามัน จะมีอะไรบ้าง

Mazda 2
กลายเป็นกระแสที่เชื่อว่าใครหลายคนคงจะติดตามกันอย่างใกล้ชิดกับรถยนต์ซิตี้คาร์ใหม่ที่ได้รับความนิยมในตลาดพอสมควร ที่เตรียมมาทำตลาดอีกครั้งปลายนี้ มีการยืนยันออกมามากมาย แล้วว่า   Mazda 2  รุ่นปี 2015 จะมาทำตลาดแน่นอน ข่าวดีคือ มันจะมาเป็นอีโค่คาร์ ตามโปรเจคระยะที่สอง ซึ่งมาสด้า ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ใครที่สนใจไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน อย่าปันใจไปค่ายอื่นก่อน ก็เท่านั้น

Nissan Xtrail
คันนี้กำหนดการเปิดตัว อยู่ในมือเราเป็นทีเรียบร้อย พร้อมเคาะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอนแล้วกับ รถอเนกประสงค์ ที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะมันเพิ่งจะรับ รางวัล  SUV Of the year  ในญี่ปุ่นไปหมาดๆ เราแอบถามพี่ สื่อมวลชน ที่นิสสันหิ้วไปขับมาแล้วที่ญี่ปุ่น เป็นอันยืนยันว่ามาแน่ตั้งแต่ช่วงกันยายนนั้น พวกเขาต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าสนใจมากพอตัว

Honda HR V
เดิมทีชื่อ Honda Vezel   แต่มาอาเซียน เจ้าลิงน้อยคันนี้ ถูกเปลี่ยนเป็นชื่อ Honda HR-V ซึ่งเน้นตอบโจทย์การใช้งานของคนเมืองที่ต้องการอเนกประสงค์ ซึ่งมีความลงตัวมากในการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น การเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนที่อินโดนีเซียเป็นเครื่องยืนยันที่ดี ว่าป้ายต่อไปคือ ไทย ยิ่ง คุณ พิทักษ์ แม่ทัพใหญ่ฮอนด้า แอบแย้ม ตอนเปิดตัว   Honda Mobilio ว่าเรายังมีรถอเนกประสงค์อยู่อีกรุ่น ก็ชัดเลย

Suzuki Swift RX
สู้ศึกกันต่อไปสำหรับค่ายรถยนต์  Suzuki   และ งวดนี้พวกเขาปรับเจ้า   Suzuki Swift  ให้ โดนใจมากขึ้น ซึ่งเรามีกำหนดการไปขับรถเล่นกับ  Suzuki  ในเร็วนี้ เป็นอันฟันธง สำหรับใครที่ยังชอบ สวิฟท์ ว่ามันจะมีรุ่นพิเศษมาวางขายอย่างไม่ต้องสงสัย

New Toyota Vigo
นิ่งๆ แต่เป็นคลื่นใต้น้ำที่หลายคนสนใจกับว่าที่ กระบะใหม่ของ   Toyota   หลังจากที่มีคนเก็บภาพได้ บนถนน และมันหายไป ก็ย่อมหมายถึง มันเตรียมเปิดตัวอย่างแน่นอน ซึ่งมีสายรายงานว่า Toyota   เชิญบรรดานักจัดรายการวิทยุเข้าสัมมนาพิเศษ คล้ายกับตอนที่เตรียมจะเปิดตัว  Toyota Vigo   รุ่นก่อนหน้านี้

Mitsubishi Triton
มีภาพหลุดมาแล้วก็เงียบหายไป ไม่น่าแปลกใจ ที่  Mitsubishi  พยายามเงียบหมกเม็ด ว่าที่กระบะใหม่ ซึ่งยังไงมันก็ต้องคลอดในปีนี้ อย่างแน่นอน กับ   Mitsubishi Triton   ซึ่งเราคงจะต้องจับตาต่อไป เพราะเชื่อว่าไม่นานนี้อย่างแน่นอน ยิ่งนิ่ง ยิ่งเงียบ ยิ่งน่าสงสัย
Audi A8
กลุ่มตลาดหรูได้ข่าวว่า จะมาเปิดเอาใจคนกระเป๋าหนักกับ   Audi  A8  ใหม่ ซึ่งมีฤกษ์เปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ แม้ว่า  Audi   อาจจะเป็นค่ายรถยนต์หรู ที่หลายคนไม่ค่อยใส่ใจนักในไทย แต่การเปิดตัว รถธงในตลาดไทย ย่อมมีแผนบางอย่างในอนาคตอย่างแน่นอน

Mini 5 Door
คันนี้มีแนวโน้มสูงที่เข้ามาไทย หลังจากที่จับเอาบางสื่อ ไปขับมาแล้วถึงอังกฤษ  Mini  5  ประตู จะกลายเป็นรถที่ตอบโจทย์ คนที่ชอบความแตกต่าง แน่นอน คุณไม่ต้องทะเลาะว่ามันไม่ใช่รถที่เหมาะแก่การซื้อมานั่งอีกต่อไป และสำหรับใครที่สนใจ มาแน่งานปลายปีนี้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เรามีข้อมูล กับหลากว่าที่รถใหม่ ส่งท้ายปีนี้ ซึ่งใครที่สนใจ อดใจสักหน่อย ไปดูกันในงานปลายปีนี้นะ ..ครับ
ที่มา : http://autodeft.com/

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น