วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เตือนภัย! คลิปโจรแสบขโมยรถภายใน10นาที : #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ประกันภัยรถยนต์

เตือนภัย! คลิปโจรแสบขโมยรถภายใน10นาที : #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ประกันภัยรถยนต์

สมาชิกหมายเลข 1108565 ของเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอ ระบุ ได้ถูกโจรทุบกระจกรถยนต์ ขณะจอดไว้บริเวณหอพัก ภายในซอยลำลูกกา 11/4 ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี   ทั้งที่มีการล็อคเบรค-ครัทซ์- สัญญาณกันขโมย  ก่อนจะขโมยรถยนต์ไปอย่างง่ายดายภายในเวลาไม่ถึง10นาที  โดยข้อความทั้งหมดมีดังต่อไปนี้
 
     รถของผม  Hilux Vigo Prerunner 4 ประตู(ทะเบียน ฆน 3458 กรุงเทพฯ) ซึ่งพี่ชายได้นำรถมาใช้ โดยนำไปจอดไว้ที่ หอพัก ทิศราพร เรสซิเด้นท์ ภายในซอยลำลูกกา 11/4 ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี(จอดครั้งแรก) โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักบันทึกภาพคนร้ายได้ตั้งแต่เริ่มดูลาดเรา จนกระทั่งทุบกระจกแล้ว เข้าไปภายในตัวรถ ซึ่งข้างในมีทั้งล็อคเบรก ล็อคครัท พร้อมทั้งสัญญาณกันขโมยที่มากับตัวรถ แต่คนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในการโจรกรรมจากนั้นก็ถอยรถออกไป คืนวันเกิดเหตุประมาณ ตี 02:40 ของวันที่ 30/6/2014 โดยพี่ชายผมได้นำรถไปจอดริมถนนข้างหอพัก  และกล้องวงจรปิดของหอพักก็จับเหตุการณ์ ได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

     1. คนร้ายน้ำผ้าขนหนูมาวางบนกระจกรถด้านคนนั่งหลัง
     2. คนร้ายออกแรงกดบนผ้าที่วางบนกระจกรถ ประมาณ 2 ที กระจกรถแตก แล้วปีนเข้าไปในรถ
     3.คนร้ายเมื่อเข้าไปในรถได้ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีปลดล็อคทุกอย่าง แล้วขับหนีไป
     4.ก่อนที่จะลงมือคนร้ายนั่งรถกระบะสีดำ โดยไม่ได้มีการเตรียมการไว้ แต่เมื่อเจอรถเป้าหมายก็ขโมยได้ทันที อย่างรวดเร็ว จากนั้นเมื่อโจรกรรมรถได้ก็ขับตามกันไป ซึ่งรถที่นำมาส่งคนร้าย อาจจะเป็นรถที่ขโมยมาก็ได้

     หากใครทราบเบาะแส ช่วยแจ้ง ด้วยครับ รถผมผ่อนมาเหลืออีก 6 เดือนกำลังจะหมด ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง จากการทำงานที่สุจริต
และใช้รถเอาไว้ทำมาหากิน (เบอร์โทรผม 0802881001 ,เบอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภต.คูคต 0874786757)   

     ผมได้แนบ VDO Clip ที่คนร้ายขโมยรถผม ส่วน clip รถคนร้ายที่นั่งมาก่อเหตุ ผมจะพยายามแนบมาให้ครับ
 
 
 
     โดยเจ้าของกระทู้ ระบุจุดประสงค์ที่นำคลิปมาแชร์นั้น เป็นเพราะต้องการเตือนให้ทุกคนไม่ประมาท เนื่องจากคนร้าย มีความชำนาญมาก ทั้งที่มองเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่และ มีไฟสว่าง แต่ก็ยังลงมือทำ แสดงว่ามีความมั่นใจมากว่าไม่มีใครตามจับได้   พร้อมกันนี้ เจ้าของกระทู้ยังโพสต์ภาพรถยนต์คันดังกล่าวเมื่อครั้งยังเป็นป้ายแดง
 
 
 

เผยแพร่เพิ่มโดย Asn Broker

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog

ขอฝากกิจกรรม ไว้ด้วยนะครับ  เช็คเบี้ยฟรีวันนี้รับฟรี Voucher ส่วนลดคาร์แคร์

ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker นายหน้าประกันรถยนต์ ออนไลน์อันดับ 1 ประกันภัยรถยนต์, ประกันรถยนต์ ,ประกันชั้น1, โบรกเกอร์, ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส, ต่อประกันรถยนต์, broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ, ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์,โปรโมชั่น รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 1,พ ร บ รถยนต์,ราคา ประกัน ชั้น 1 ,เบี้ยประกันภัยรถยนต์,โปรโมชั่นรถ,ประกัน ชั้น1 ราคา,เมื่องไทย ประกันภัย รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 3,เช็คเบี้ยประกันภัย รถยนต์

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น