"วิริยะประกันภัย"ลงชิงแชร์ตลาดล่าง จ่ายเบี้ยต่ำลง เริ่มต้น 6,600 ทุนประกัน 1 แสน #ประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์
 “บริษัทฯมั่นใจว่ากรมธรรม์ฯที่ออกมาใหม่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้เอาประกันในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ต้องใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง และคาดจะมีคนซื้อมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ไม่เคยทำประกันภัยรถยนต์กับวิริยะ ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดการขายกรมธรรม์ใหม่นี้อยู่ที่ประมาณ 20% ของเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่มีทั้งหมดของวิริยะฯซึ่งมีอยู่ประมาณ 30,513 ล้านบาทในปี 2557”นายนทีกล่าวนายนทีกล่าวว่า นอกจากนี้ทางด้านการแจ้งเคลมประกัน บริษัทฯได้พัฒนานำเทคโนโลยี โซเชี่ยล มีเดีย เข้ามาใช้สำหรับการแจ้งเคลมด้วย โดยผู้เอาประกันสามารถแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านทาง Line ของบริษัทวิริยะฯได้ด้วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยมอนิเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดต่อสอบถามกลับไปและแจ้งความคืบหน้าในการส่งเจ้าหน้าที่เคลมออกไปยังสถานที่จุดเกิดเหตุโดยเร็วที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวของวิริยะฯในการให้บริการลูกค้าเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดสำหรับการให้บริการทางด้านการซ่อมสีรถยนต์ในปี 2558 นี้ บริษัทฯได้ร่วมมือกับศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ในการจัดทำโครงการ “Fast Track Repair” ซ่อมสีด่วนเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับกรณีซ่อมสีตัวรถยนต์ไม่เกิน 4 ชิ้น และไม่มีการเปลี่ยนอะไหล่ เช้าสามารถมาส่งรถเข้าซ่อม และเย็นมารับรถได้เลย (One day in One out Service) โดยขณะนี้เริ่มเปิดให้บริการแล้วในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประมาณ 20 ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และมีเป้าหมายภายในปีนี้จะเปิดให้บริการ 40 ศูนย์ฯทั่วกรุงเทพฯ“บริษัทฯได้เริ่มเปิดให้บริการมาแล้วประมาณครึ่งเดือน ได้รับผลตอบรับที่ดี ผู้เอาประกันส่วนใหญ่มีความพึงพอใจและเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เอาประกันสามารถโทรเช็คศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะในโครงการ Fast Track Repair ได้ที่เบอร์ 1557 เพื่อนัดหมายล่วงหน้าก่อนนำรถเข้าซ่อม ซึ่งถือเป็นอีกก้าวด้านการบริการของวิริยะประกันภัยตามสโลแกนของบริษัท ซ่อมเร็ว ดี มีคุณภาพ”นายนทีกล่าว
“บริษัทฯมั่นใจว่ากรมธรรม์ฯที่ออกมาใหม่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้เอาประกันในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ต้องใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง และคาดจะมีคนซื้อมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ไม่เคยทำประกันภัยรถยนต์กับวิริยะ ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดการขายกรมธรรม์ใหม่นี้อยู่ที่ประมาณ 20% ของเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่มีทั้งหมดของวิริยะฯซึ่งมีอยู่ประมาณ 30,513 ล้านบาทในปี 2557”นายนทีกล่าวนายนทีกล่าวว่า นอกจากนี้ทางด้านการแจ้งเคลมประกัน บริษัทฯได้พัฒนานำเทคโนโลยี โซเชี่ยล มีเดีย เข้ามาใช้สำหรับการแจ้งเคลมด้วย โดยผู้เอาประกันสามารถแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านทาง Line ของบริษัทวิริยะฯได้ด้วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยมอนิเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดต่อสอบถามกลับไปและแจ้งความคืบหน้าในการส่งเจ้าหน้าที่เคลมออกไปยังสถานที่จุดเกิดเหตุโดยเร็วที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวของวิริยะฯในการให้บริการลูกค้าเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดสำหรับการให้บริการทางด้านการซ่อมสีรถยนต์ในปี 2558 นี้ บริษัทฯได้ร่วมมือกับศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ในการจัดทำโครงการ “Fast Track Repair” ซ่อมสีด่วนเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับกรณีซ่อมสีตัวรถยนต์ไม่เกิน 4 ชิ้น และไม่มีการเปลี่ยนอะไหล่ เช้าสามารถมาส่งรถเข้าซ่อม และเย็นมารับรถได้เลย (One day in One out Service) โดยขณะนี้เริ่มเปิดให้บริการแล้วในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประมาณ 20 ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และมีเป้าหมายภายในปีนี้จะเปิดให้บริการ 40 ศูนย์ฯทั่วกรุงเทพฯ“บริษัทฯได้เริ่มเปิดให้บริการมาแล้วประมาณครึ่งเดือน ได้รับผลตอบรับที่ดี ผู้เอาประกันส่วนใหญ่มีความพึงพอใจและเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เอาประกันสามารถโทรเช็คศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะในโครงการ Fast Track Repair ได้ที่เบอร์ 1557 เพื่อนัดหมายล่วงหน้าก่อนนำรถเข้าซ่อม ซึ่งถือเป็นอีกก้าวด้านการบริการของวิริยะประกันภัยตามสโลแกนของบริษัท ซ่อมเร็ว ดี มีคุณภาพ”นายนทีกล่าว
ที่มา http://www.asnbroker.co.th
 
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น