วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ทำอย่างไร ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ให้ถูกลง : ASN Broker ต่อประกันรถยนต์ #ประกันภัยรถยนต์



ทำอย่างไร ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ให้ถูกลง : ASN Broker ต่อประกันรถยนต์ #ประกันภัยรถยนต์ 

พี่ๆน้องๆ หลายๆท่านซื้อประกันภัยรถยนต์ แพงเกินไปใช่ไหม มีหลากหลายวิธีที่ทำให้ประกันภัยลดลง ก็เลือกตาม ความเหมาะสมนะครับ
รถชน
1.  ส่วนลดประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ส่วนลดประวัติดี
ในแต่ละปีที่ท่านทำประกันไว้ ถ้ารถยนต์ที่เอาประกันภัยของท่านไม่เคยมีเคลมเลยในปีที่ผ่านมา หรือมีเคลมแต่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ท่านจะได้รับส่วนลดประวัติดี ตามลำดับขั้นในแต่ละปี สูงสุดถึง 50% ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ต่ออายุ ดังนี้
•    ขั้นที่ 1 ขับรถดีในปีแรก รับส่วนลด 20%
•    ขั้นที่ 2 ขับรถดี 2 ปีติดต่อกัน รับส่วนลด 30%
•    ขั้นที่ 3 ขับรถดี 3 ปีติดต่อกัน รับส่วนลด 40%
•    ขั้นที่ 4 ขับรถดีติดต่อกันตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป รับส่วนลด 50%
หมายเหตุ : หากท่านเป็นฝ่ายผิด ส่วนลดประวัติดีจะลดลงทีละขั้น เช่นหากท่านมีประวัติดี 40 เปอร์เซ็นต์ และเป็นฝ่ายผิด 1 ครั้ง ส่วนลดก็จะลดลงเหลือ 30 เปอร์เซ็นต์ บางคนอาจจะเข้าใจว่าหากเป็นฝ่ายผิดเพียงครั้งเดียว ประวัติดีจะหายหมด ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด
 
*** ประวัติดี สามารถโอนย้ายไป บริษัทอื่นได้ครับ แต่บางบริษัท ให้โอนได้แค่ 20 %  บางบริษัท 30 %  บางบริษัทให้โอน ถึง 50 % ครับ****
 
2.ส่วนลดประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ระบุชื่อผู้ขับขี่
การประกันภัยรถยนต์ แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ สำหรับรถยนต์นั่ง รถยนต์โดยสาร ที่ใช้ส่วนบุคคล สามารถเลือกระบุชื่อผู้ขับขี่ได้ไม่เกิน 2 คน โดยจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยตามช่วงอายุของผู้ขับขี่ ตั้งแต่ 5 – 20% ดังนี้
ช่วงอายุ     ส่วนลดเบี้ย
18 – 24 ปี    5%
25 – 35 ปี    10%
36 – 50 ปี    15%
50 ปีขึ้นไป    20%
 
ในกรณี ระบุ อายุผู้ขับขี่ 2 คน  ส่วนลดผู้ขับขี่ จะคิดจาก อายุของผู้ขับขี่ ที่อายุน้อยที่สุด ครับ
 
กรณีทำประกันภัยแบบระบุชื่อผู้ขับขี่แต่ขณะที่เกิดเหตุผู้ขับขี่ไม่ใช่บุคคลที่ระบุชื่อเป็นผู้ขับขี่ไว้ในกรมธรรม์ และเป็นฝ่ายผิด ผู้เอาประกันต้องรับผิดชอบความเสียหายส่วนแรก 6,000 บาทต่อความเสียหายตัวรถยนต์ และ 2,000 บาทต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก ตามจำนวนเงินที่ผู้เอาประกันภัยสมัครใจรับผิดชอบความเสียหายส่วนแรกเอง
เคลมประกัน
 
 
3.ส่วนลดประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ความเสียหายส่วนแรก (Deductible)
การทำประกันภัยรถยนต์แบบมี Deductible เป็นวิธีการที่ท่านเลือกรับความ เสี่ยงภัยไว้เองบางส่วน ในกรณีที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุในละครั้ง ซึ่งจะทำให้สามารถประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้ส่วนหนึ่ง เช่น หากคุณซื้อค่าเสียหายส่วนแรกเพิ่มเป็นจำนวนเงิน  2,000 บาท เป็นต้น คุณก็จะได้ลดเบี้ยประกันจากยอดเดิม อาจจะ 4,000 – 5,000 บาท แล้วแต่บริษัท แต่หากมีอุบัติเหตุ และคุณเป็นฝ่ายผิดคุณก็ต้องเสียเงินจำนวน 2,000 บาท/ครั้ง เพราะว่าว่าเงินตรงนี้เป็นการร่วมรับผิดกับบริษัทประกันฯ นั่นเอง
 
4.ส่วนลดประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ส่วนลดกลุ่ม
หากท่านมีรถยนต์ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกัน จะได้รับส่วนกลุ่ม 10 % 
 
และขอบคุณข้อมูลและภาพจาก http://www.tvinsure.com/
นำเสนอข้อมูลโดย Asn Broker
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog
ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign
 
ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์
 
 ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker นายหน้าประกันรถยนต์ ออนไลน์อันดับ 1 ประกันภัยรถยนต์, ประกันรถยนต์ ,ประกันชั้น1, โบรกเกอร์, ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส, ต่อประกันรถยนต์, broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ, ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์,โปรโมชั่น รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 1,พ ร บ รถยนต์,ราคา ประกัน ชั้น 1 ,เบี้ยประกันภัยรถยนต์,โปรโมชั่นรถ,ประกัน ชั้น1 ราคา,เมื่องไทย ประกันภัย รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 3,เช็คเบี้ยประกันภัย รถยนต์
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น