วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ซ่อมห้าง กับ ซ่อมอู่ แตกต่างกันอย่างไร? ASN Broker มีคำตอบจ้า : ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง



ซ่อมห้าง กับ ซ่อมอู่ แตกต่างกันอย่างไร? ASN Broker มีคำตอบจ้า : ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

ซ่อมห้าง หมายถึงซ่อมกับศูนย์รถที่ซื้อมา เช่น ซื้อโตโยต้า มาจากศูนย์โตโยต้า เวลาซ่อมศูนย์ก็คือส่งซ่อมศูนย์โตโยต้านั่นเอง
ส่วนซ่อมอู่ หมายถึงซ่อมกับอู่นอก ซึ่งเป็นอู่ที่มีมาตรฐานและได้รับการรับรองจากบริษัทประกันแล้วนั่นเองจ้า
 
Fix-It-In-The-Mix_webcamera360_20131108113041
 
ซ่อมห้าง กับ ซ่อมอู่ อันไหนดีกว่ากัน?
อย่างที่แอดมินได้อธิบายไปข้างบนแล้วว่าต่างกันยังไง คราวนี้มาดูข้อแตกต่าง/ข้อเปรียบเทียบกันบ้างดีกว่า
ซ่อมห้าง/ซ่อมศูนย์ จะมีบริการ รับ-ส่งรถ หมายความว่าไม่ต้องไปส่งรถเอง หรือไม่ต้องไปรับรถเอง เค้าส่งคนมารับ-ส่งให้ ประหยัดเวลาไปได้เยอะ ใช้สีแห้งช้าและมีห้องอบสี หมายความว่าคุณภาพสีดีกว่า เนียนกว่า และทนกว่า และบางศูนย์มีบริการรถสำรองด้วยนะ คือมีรถให้สำรองใช้ระหว่างส่งซ่อม แต่ก็ไม่ได้มีทุกที่นะ
 
fix_car_amp_xxxlarge_webcamera360_20131108113227
 
ส่วนซ่อมอู่เนี่ย เดี๋ยวนี้บางอู่คุณภาพดีเทียบเท่าซ่อมห้างแล้วนะ มีคนเคยกระซิบมาบอกว่าบางอู่เจ๋งกว่าซ่อมห้างอีก ส่วนเรื่องสี อู่ส่วนใหญ่แล้วใช้สีแห้งเร็ว และไม่ได้มีห้องอบสี ฉะนั้นคุณภาพอาจไม่ได้ดีเท่าสีแห้งช้า แต่ราคาก็จะถูกกว่าจ้า
 
carrepair_webcamera360_20131108113151
 
จริงๆเดี๋ยวนี้จะให้ชี้ความต่าง หรือจะให้บอกว่าซ่อมห้างหรืออู่ดีกว่าเนี่ย ตอบยากนะ อย่างที่บอกไป เดี๋ยวนี้อู่หลายเจ้าบริการดี และเร็วกว่าส่งซ่อมห้างอีก ยังไงก็ตาม เพื่อนๆจะส่งรถไปซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ก็ควรตัดสินใจดีๆนะจ๊ะ ถ้าจะซ่อมอู่ก็เช็คให้ดีก่อนว่าอู่มีความน่าเชื่อถือหรือเปล่า คุณภาพโอเคมั๊ย
ส่วนจะส่งซ่อมห้างก็เช็คให้ดีก่อนอีกเช่นกันนะว่าบริการได้ตามมาตรฐานที่ตั้งไว้หรือเปล่านะจ๊ะ เพราะบางที (มีคนกระซิบมา) ว่าบริการไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่บอกว่ามีศูนย์ซ่อมอีกหลายๆที่ซ่อมดี๊ดี บริการดี๊ดี เพื่อนแอดมินหลายคนก็ไม่ได้ส่งรถซ่อมศูนย์นะ หลายคนก็ซ่อมอู่ เพราะใกล้กว่า ไวกว่าแล้วก็ถูกกว่า ทีนี้ก็แล้วแต่ความจำเป็นด้วยนะจ๊ะว่ารีบใช้รถมากน้อยแค่ไหนจ้า
 
10-car-fixes-01-0313-lgn_webcamera360_20131108113110
 
เพื่อนๆสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารทั้งเรื่องรถใหม่ รถเก่าคลาสสิคเจ๋งๆ ทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศ โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ราคาเบาๆ สินเชื่อรถยนต์ผ่อนได้สบายกระเป๋า เกมส์ชิงของรางวัลต่างๆ และอีกมากมายได้ที่ เฟซบุ๊ค ของเราจ้า
ส่วนใครที่กำลังมองหารถอยู่แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาคันไหนดี หรือมองหาประกันรถยนต์ หรือมองหาสินเชื่อ นอกจากจะติดตามข่าวสารเราผ่าน เฟซบุ๊ค ได้แล้ว ยังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Car Zeek ได้อีกด้วย ที่นี่เลยจ้า :)
 
และขอบคุณข้อมูลและภาพจาก http://blog.carzeek.com/
นำเสนอข้อมูลโดย Asn Broker
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog
ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign
 
ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์
 
 ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker นายหน้าประกันรถยนต์ ออนไลน์อันดับ 1 ประกันภัยรถยนต์, ประกันรถยนต์ ,ประกันชั้น1, โบรกเกอร์, ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส, ต่อประกันรถยนต์, broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ, ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์,โปรโมชั่น รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 1,พ ร บ รถยนต์,ราคา ประกัน ชั้น 1 ,เบี้ยประกันภัยรถยนต์,โปรโมชั่นรถ,ประกัน ชั้น1 ราคา,เมื่องไทย ประกันภัย รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 3,เช็คเบี้ยประกันภัย รถยนต์
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น