วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

ความปลอดภัยของเด็กในรถต่อ ประกันรถยนต์ : #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

ความปลอดภัยของเด็กในรถต่อประกันรถยนต์ : #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง
ความปลอดภัยของเด็กในรถต่อ ประกันรถยนต์ : #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันไม่มีใครสามารถทราบได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นในตอนไหน ทางที่ดีเราควรหาทางป้องกันไว้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากเราไม่สามารถควบคุมการขับขี่ของคนอื่นได้แต่เราสามารถควบคุมการขับขี่ของตัวเราเองได้ให้มีความระมัดระวังไม่ประมาท แต่อย่างไรก็ตามเราก็ควรหา ประกันภัย รถ ยนต์ดีๆ ที่ให้ความคุ้มครองแก่ความเสียหาย เพื่อจะได้สร้างความอุ่นใจเวลาขับขี่บนท้องถนน รวมไปถึงสร้างความอุ่นใจให้กับคนรอบข้างว่าอย่างน้อยรถก็ทำประกันภัยรถยนต์ไว้หากเกิดอุบัติเหตุ ก็ยังมีประกันภัยรถยนต์ให้ความคุ้มครอง และยิ่งเป็นครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยนั่งไปด้วยยิ่งต้องให้ความดูแลเป็นพิเศษและขับรถด้วยความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

ครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆนั่งไปด้วยควรต้องระมัดระวังด้านความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดยให้ผู้ใหญ่อุ้มไว้หรือมีผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิด หากเกิดการเบรคกะทันหันผู้ใหญ่จะได้จับตัวเด็กไว้ได้ทัน เพราะหากจับไว้ไม่ทันเด็กอาจจะล้มลงและหัวไปกระแทกส่วนใดส่วนหนึ่งของรถยนต์ก็เป็นได้ ทางที่ดีเราควรหาทางป้องกันการเกิดอุบัติเหตุของเด็กด้วยการซื้อคาร์ซีทมาให้เด็กนั่ง
64
ครอบครัวที่มีรถยนต์ และมีลูกเล็ก ๆ ควรฝึกให้ลูกนั่งคาร์ซีทตั้งแต่เล็ก ๆ เพื่อความปลอดภัยของเด็กหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ถึงแม้ว่าคาร์ซีทจะมีราคาค่อนข้างแพง และมั่นใจว่าคุณพ่อหรือคุณแม่นั้นขับรถอย่างปลอดภัยแล้วก็ตาม แต่อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ซึ่งในขณะนั้นคุณพ่อคุณแม่อาจไม่ทันได้ปกป้องลูกเลยด้วยซ้ำ คาร์ซีทมีประโยชน์ช่วยลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ และลดการบาดเจ็บของร่างกายลูกได้ หากเราทำการติดตั้งอย่างถูกวิธี สายรัดอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องไม่รัดคอลูกให้อึดอัดและไม่หลวมเกินไป จนเด็กหลุดออกจากคาร์ซีท ไปกับกระแทกกับส่วนต่าง ๆ ของรถ หรือหลุดออกนอกตัวรถ จุดเหมาะที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการติดตั้งคาร์ซีท ควรจะเป็นกึ่งกลาง ของเบาะหลัง หรือบริเวณใกล้เคียงตรงกลางรถยนต์ให้มากที่สุด เพราะช่วยลดการกระแทกที่เข้ามาด้านข้างรถยนต์ได้
Motor Insurance
แต่ทางที่ดีที่สุด เราควรทำทั้งประกันภัยรถยนต์และมีคาร์ซีทให้เด็กนั่งจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างครอบคลุม เพราะเราไม่สามารถรับประกันได้ว่าคาร์ซีทจะสามารถรักษาความปลอดภัยให้เด็กได้ตลอดการเดินทาง เพราะคาร์ซีทเป็นการป้องกันภัยให้เด็กแค่ในตัวรถ ไม่ได้เป็นเครื่องหมายรับประกันว่าการเดินทางจะปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตามเราควรขับขี่ด้วยความระมัดระวังไม่ประมาท เพราะ หากเรามีประกันภัยที่ดีมากเพียงใดให้ความคุ้มครองทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพียงแค่ทำประกันภัยรถยนต์แล้วจะปลอดภัย การทำประกันภัยนั้นเป็นเพียงการสร้างความอุ่นใจว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วจะมีคนให้ความคุ้มครองรวมถึงรับผิดชอบค่าเสียหาย และถึงแม้จะมีคาร์ซีทที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ราคาแพง ก็ไม่ได้เป็นสิ่งรับรองความปลอดภัยของเด็ก เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ควรมีผู้ใหญ่คอยดูแลความปลอดภัยของเด็กอยู่ข้างๆ แต่ทางที่ดีที่สุดเราควรป้องกันให้ไม่เกิดอุบัติเหตุเลยจะดีที่สุด

ที่มา : http://www.asnbroker.co.th/news.php?id=576 

Motor Insurance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น