วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

แต่งรถอย่างไรให้สวยแถมขายต่อได้ราคา : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์



 

แต่งรถอย่างไรให้สวยแถมขายต่อได้ราคา : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์

ในนปัจจุบันอัตราการตกแต่งรถใหม่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หากแต่เมื่อถึงเวลาขาย หลายต่อหลายคนกลับต้องเศร้าใจเพราะรถแต่งนั้นขายไม่ได้ราคาเท่าที่ควร


วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งรถเก๋ๆ ที่ทำให้สามารถขายต่อได้ราคากันค่ะ

    


ลุคใหม่สร้างได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนล้อ

    
ล้อแม็กซ์เป็นสิ่งแรกๆ ที่นักแต่งรถมือใหม่จะเลือกใช้ ซึ่งในปัจจุบันล้อแม็กซ์มีอยู่หลายประเภทและหลายยี่ห้อขึ้นอยู่กับการใช้งาน อาทิเช่น ล้อแม็กซ์จาก WRX เป็นล้อแม็กซ์ที่มีน้ำหนักเบาจึงสามารถช่วยในเรื่องการควบคุมรถให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น การเปลี่ยนล้อแม็กซ์จำเป็นต้องคำนึงถึงขนาดของล้อและความสูงของตัวรถด้วย

    
ฟิล์มกรองแสง หนึ่งในตัวเลือกที่ทำให้คุณเย็นสบาย
    
กระจกรถยนต์นั้นเปรียบได้กับแว่นตาของคนเรา ดังนั้นการติดฟิล์มกรองแสงจึงเหมือนกับการใส่แว่นกันแดดที่ทำให้ดูเท่และโดดเด่นมากขึ้น การเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสมจะต้องเลือกฟิล์มที่ไม่มืดจนทำให้ทัศนียภาพนอกรถดูมืดลงจนเกินไป และควรเลือกติดฟิล์มให้พอดีกับขอบกระจก อย่าให้มีฟองอากาศแทรกตรงกลาง อีกทั้งต้องระวังอย่าให้ฟิล์มเกิดการฉีกขาดอีกด้วย
    
สติ๊กเกอร์ไวนิล แปลงโฉมรถของคุณได้
    
มีหลายต่อหลายคนที่เลือกใช้วิธีที่ยุ่งยากวุ่นวายอย่างการทำสีต่างๆ ให้รถของตัวเองโดยที่ลืมไปว่าการทำเช่นนั้นเป็นการทำให้ราคาของรถตกลงอย่างมาก ดังนั้นลองเปลี่ยนมาใช้สติ๊กเกอร์ไวนิลแทนสิ โดยที่คุณสามารถเลือกเปลี่ยนสีและลวดลายต่างๆ บนรถเป็นบางส่วนหรือรอบคันก็ได้ วิธีนี้จะช่วยทำให้สีเดิมบนรถดูสดใหม่ ไม่ซีดเก่า และอยู่ในสภาพที่ดีได้ ที่สำคัญ วิธีนี้จะใช้งบประมาณที่ต่ำกว่าการเคลือบสีใหม่ให้รถอยู่มากทีเดียว

 

Plastic Dip อุปกรณ์ง่ายๆ ที่ทำให้คุณแต่งรถได้ด้วยตัวเอง
    
การใช้สติ๊กเกอร์ไวนิลนั้น คุณจำเป็นต้องเอาไปให้ที่ร้านทำให้ จึงอาจทำให้วุ่นวายเสียเวลา แต่ถ้าหากอยากแปลงโฉมรถด้วยตัวเองล่ะก็ เราแนะนำว่าให้ใช้ Plastic Dip สีพ่นรถแบบใหม่ที่จะทำให้การลงสีรถเป็นเรื่องง่ายดาย แถมเมื่อเวลาที่เราต้องการรถสีเดิม เราสามารถลอกสีเก่าออกได้ด้วยมือเปล่าด้วย วิธีนี้ จะช่วยให้พื้นผิวรถไม่ถูกทำลาย อีกทั้งยังช่วยรักษาสีเดิมของรถได้ด้วย
    
หลังจากมีการตกแต่งรถเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัวอะไหล่เก่าทั้งหลายให้เก็บไว้ อย่าเพิ่งทิ้งไป เพราะเวลาที่คุณต้องการขายรถ สิ่งเหล่านั้นจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับรถของคุณได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก kapook.com
นำเสนอข้อมูลโดย Asn Broker
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog
ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign
 
ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น