วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีดูล้อแม็กมือสอง เรื่องเล็ก... : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์

วิธีดูล้อแม็กมือสอง เรื่องเล็ก... : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์ 


การซื้อล้อแม็กมือสองนั้น ถ้าเรามีความรอบคอบและตรวจดูอย่างละเอียดก่อนซื้อก็จะทำให้เรามั่นใจได้มากขึ้น เหตุผลที่ต้องซื้อล้อแม็กมือสองอาจเป็นเพราะคุณมีงบจำกัด และล้อแม็กมือสองนั้นก็มีราคาถูกกว่า ราคาไม่ตก ขายต่อไม่เจ็บตัวมาก หรือแม็กญี่ปุ่นบางรุ่น แม็กนำเข้า ไม่มีมือหนึ่งขาย มีแต่มือสองสภาพดีเท่านั้น


บางคนอาจกลัวเรื่องย้อมแมวเลยไม่กล้าซื้อล้อแม็กมือสอง ความจริงแล้วก็ไม่ได้น่ากลัวเสมอไป เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝาก

- ซื้อแม็กมือสองสภาพเดิมๆ จะดีกว่า ไม่เคยซ่อม ไม่ทำสี จะดีมาก เพราะอย่างน้อยคุณยังมองเห็นข้อเสียที่แท้จริง แล้วค่อยนำมาตกแต่งทำสีใหม่เองจะดีกว่า

- แม็กมือสองมีรอยครูด สีหลุด ถลอกบ้างเป็นเรื่องปกติ สามารถนำมาปัดเงา ทำสีใหม่ได้ แต่แม็กแตก แม็กดุ้งถึงแกนล้อไม่ควรซื้อ เพราะซ่อมยากและมีผลเสียกับช่วงล่างและความปลอดภัย

- ดูล้อแม็กอย่างละเอียดทั้ง 4 วง แต่ละวงมีสภาพอย่างไร หากวงใดวงหนึ่งมีร่องรอยการกลึงให้เนียนจนแตกต่างจากวงอื่น อย่าเสี่ยงซื้อจะดีกว่า

- แม็กแท้ แม็กปลอม ต้องศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ ระมัดระวังการซื้อแม็กปลอมที่ผลิตจากโรงงานไร้มาตรฐาน เพราะแม็กอาจคด หรือแตกง่าย รวมถึงการรับประกันที่อาจไม่มีเลย อีกทั้งเมื่อต้องการแลกเปลี่ยนหรือขายต่อก็ไม่ได้ราคา

- ราคาล้อแม็กมือสอง เหมาะสมกับสภาพ และความนิยม อย่าซื้อปุบปับเพราะเห็นแก่ของถูก อาจต้องมานั่งช้ำใจทีหลัง..ก็เป็นได้

ขอบคุณที่มา:http://blog.dealfish.co.th/auto/วิธีดูล้อแม็กมือสอง/

เรียบเรียงข้อมูลโดย Asn Broker

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog


ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น