วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เตือนภัย(โดยเฉพาะคุณผู้หญิง)เวลาไปพักผ่อนนอกสถานที่ คุณสำรวจห้องน้ำที่คุณเข้าดีแล้วหรือยังคะ

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกเลยนะเนี่ย(เพราะไปยืมไอดีคนอื่นมา อมยิ้ม06) ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง

แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้(ถ้ามีปาปิก้า ไม่ใช่ละ ซีเรียสๆ) เลยอยากจะเล่า(แบบใส่อารมณ์ไปนิ๊ด)ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกท่าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทุกวัย ถ้ามีข้อผิดพลาดประการณ์ใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ (แบบว่าอารมณ์มา อาจจะรัวไปนิด แหะๆ ไม่เอาไม่พูด)

หลังจากนอกเรื่องมานาน มาาา เข้าเรื่อง!!

เรื่องมันมีอยู่ว่าาาา ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา จขกท และครอบครัวได้ไปพักผ่อนตากอากาศที่บ้านของเพื่อนสนิทของบุลคลในครอบครัวคนหนึ่ง ในอำเภอ ปากช่อง ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ บ้านสวย อากาศเย็น บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน ระหว่างวันก็ไปกินข้าว ทำกิจกรรมด้วยกันอย่างปกติสุข

ก่อนนอนก็ต้องอาบน้ำใช่มั๊ยคะ แต่เผอิ๊ญ ทีนี้ ก่อนใช้ห้องน้ำก็อยู่ดีไม่ว่าดี คิดอะไรก็ไม่รู้ เรื่องการแอบถ่ายในห้องน้ำมันดันปิ๊งเข้ามาในหัว สำรวจสิคะทีนี้

มองไปรอบๆเห็นแว่นกันแดด 1 อันในห้องน้ำ มีผ้าขีริ้วคลุมอยู่ที่ปลายขาแว่น ตอนแรกก็ตะหงิดๆละว่ามันมาอยู่ในนี้ได้ยังไง แต่ยังไม่ได้อะไรมาก คิดว่าคงเอามาล้างละลืมไว้ (แน๊ะ มีใจดี คิดเผื่อด้วย) เลยปล่อยผ่านไป

พอกวาดตาไปทั่วอีกรอบ ตาเจ้ากรรมดันไปสะดุดกับปากกา 2 แท่งค่ะในมุมอับ(มั๊ง) ในใจตอนนั้นคิดละว่า ลางเริ่มไม่ดีละ เพราะเคยได้อ่านฟอร์เวิร์ดเมล์เกี่ยวกับปากกาแอบถ่ายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า พอเดินเข้าไปส่องใกล้ๆนี่ ใช่เลยค่ะ !! โดนละไง

ลักษณะปากกานะคะ ก็เป็นแบบปกตินี่แหละค่ะ แท่งสีดำ อ้วนๆหน่อย แบบที่พวกนักธุรกิจเค้าชอบใช้กัน (ไม่รู้ อันนี้มโน) แต่พอส่องเข้าไปใกล้ๆจะเห็นเป็นรู 1 รู ส่วนตรงนี้เป็นเลนส์กล้องค่ะ ตรงหัวด้านบนจะเป็นปุ่มสีเงินๆ ปุ่มนี้กดได้ คอยรับคำสั่งเปิด-ปิด ถ่ายภาพ อัดวีดีโอค่ะ แล้วถ้าคุณหมุนเกลียวปากกา(ครงกลางแท่ง) จะเจอหัว USB ถ้านึกภาพไม่ออกลองหาในอากู๋ดูนะคะ พิมพ์ว่า "ปากกา แอบถ่าย" นั่นแหละค่ะ



นี่เป็นสภาพตอนชำแหละออกมาค่ะ

พอเจอปากกาทีนี้ เอาไงล่ะ แว่นกันแดด ที่มาอยู่แบบแปลกๆสินะ เลยลองเปิดผ้าขีริ้วที่คลุมอยู่ดู

ผ่างงงงง ขาแว่นส่วนที่โดนปิดมีปุ่ม 2 ปุม เป็นปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง กับปุ่ม Record และสัญญาณไฟสีแดงกระพริบปริ๊บๆค่าาาาาา พอมองไปใกล้ๆ ตรงแถวๆแป้นจมูก มีรูกล้อง (หาในอากู๋ดูนะคะ แว่นแอบถ่าย)

ละตอนนั้นโชคดี๊ โชคดีที่เอามือถือเข้าไปด้วยพอดี ถามอากู๋เกี่ยวกับวิธีใช้เจ้าอุปกรณ์สองตัวนี้ จะสรุปให้คร่าวๆว่า
     - สำหรับตัวปากกา มันไม่มีการ์ดที่เก็บพวกภาพเหมือนกับกล้องถ่ายรูปปกติทั่วไป ทางเดียวที่คุณจะสามารถเก็บมันมาเป็นหลักฐานได้อย่างเดียวคือ เอามันมาทั้งแท่งค่ะ
     - สำหรับแว่น เจ้าตัวนี้มี MicroSD card อยู่ใต้ขาแว่นค่ะ ดึงมันเอาออกมาเลย ส่วนตัวแว่น คุณจะทำยังไงก็ได้ ทิ้งชักโครก หักให้แตกประดุจดั่งคุณกำบังหักแขนเจ้าของ เอาไปปาหัวเจ้าของ(ซึ่งคงไม่ทำให้เค้าเจ็บเท่าไหร่) หรือเอากลับด้วยก็สุดแท้แต่คุณเลยค่ะ

เล่ามาถึงตรงนี้แล้วก็ขออนุญาตตัดจบแบบง่ายๆเลยละกันนะคะ แต่ก่อนไปจะมาบอกถึงวิธีสังเกตพฤติกรรมคร่าวๆก็แล้วกัน (ในกรณีที่บุคคลคนนั้นทำอะไรได้ไม่เนียนเลย) ไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหนนะคะ
      1. เค้าจะทำทีเป็นสำรวจห้องน้ำก่อนที่คุณจะเข้าไปใช้ทุกๆครั้งค่ะ หรือบางทีก็จะเข้าไปใช้เลย ทั้งๆที่มีเวลานานมากกกกกกกก และมีห้องน้ำอีกหลายห้อง เผือกไม่ใช้ แต่จะมาใช้ห้องนั้น
      2. มีอุปกรณ์แปลกๆที่ไม่ควรอยู่ในห้องน้ำ เช่น แว่นตา ปากกา เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้จะหันมาในทิศของฝักบัวค่ะ (จริงๆลองหาในเน็ตเพิ่มเติมก็ไม่ได้มีแต่ของเหล่านี้นะคะ ลองถามอากู๋ดูก็ได้ค่ะ มีเยอะมากกกกก เห็นละตกใจ ตั้งแต่กุญแจรถยันเครื่องคิดเลขก็เป็น ขนาดที่ดับกลิ่นในห้องน้ำยังทำได้เลย)

[Spoil] คลิกเพื่อซ่อนข้อความ

เผื่อใครพอจะคุ้นๆ อันนี้ก็สุดแท้แต่กรรมแล้วล่ะค่ะ


      3. หลังคุณใช้ห้องน้ำเสร็จ เค้าจะเข้าไปในห้องน้ำอีกทีค่ะ หลังจากนั้น อุปกรณ์เหล่านี้ก็จะหายไปจากห้องน้ำในตอนดึก (หลังจากคุณนอนแล้ว)
      4. แม้ว่าเค้าจะมีเมียอยู่แล้ว และรักเมียมากกกกก คุณก็อย่าประมาทนะคะ

เอาเป็นว่าทางทีดีเวลาคุณไปพักนอกสถานที่ก่อนเข้าห้องน้ำทุกครั้งสำรวจห้องน้ำดีๆ ก่อนจะดีที่สุดค่ะ ทั้งมุมอับ มุมไม่อับ ไม่ว่าบ้าน (หรือโรงแรม) ของบุคคลที่คุณไปพักจะไว้ใจได้แค่ไหน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ (อาจจะไม่ใช่จากคนที่คุณไว้ใจแต่เป็นคนอื่นก็ได้)

ส่วนวิธีการจัดการของบุคคลคนนี้ขอไม่พูดถึง แต่ถ้าใครจะแนะนำมาก็ยินดีเป็นอย่างค่ะอมยิ้ม04

หวังว่ากระทู้นี้คงจะพอมีประโยชน์ หรือช่วยอะไรท่านผู้อ่านได้บ้างนะคะ
โดยส่วนตัว ASN Broker คิดว่า กระทู้นี้ดีจึงอยากแชร์ เดี่ยวนี้ผู้หญิง ต้องระมัดระวังตัวกันมากขึ้นด้วยนะครับ เทคโนโลยีก้าวไกลแต่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมมนุษย์ครับ

ที่มา: http://pantip.com/topic/33946613

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น