วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คลิป ปอ.33 ฝ่าไฟแดงแยกแคราย หวิดดับสยอง!! ลงโทษปรับแค่ 1,000 พักงาน 3 วัน #เรื่องรถน่ารู้ #ASNBroker #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์

คลิป ปอ.33 ฝ่าไฟแดงแยกแคราย หวิดดับสยอง!! ลงโทษปรับแค่ 1,000 พักงาน 3 วัน #เรื่องรถน่ารู้
คลิป ปอ.33 ฝ่าไฟแดงแยกแคราย หวิดดับสยอง!! ลงโทษปรับแค่ 1,000 พักงาน 3 วัน #เรื่องรถน่ารู้ #ASNBroker #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ 
เฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อ Chanthapak Ooseven ได้โพสต์คลิปรถเมล์ ปอ. 33 ฝ่าไฟแดงความยาว 20 วินาที เป็นเหตุการณ์ขณะจอดรถรอสัญญาณไฟอยู่บริเวณสี่แยกแคราย พอถึงช่วงสัญญาณไฟเขียว รถที่จอดอยู่ต่างทยอยเคลื่อนตัว แต่แล้วจู่ๆ ก็มีรถเมล์ ปอ.ฝ่าไฟแดงออกมาจากอีกฝั่งหนึ่งอย่างรวดเร็ว ทำให้รถฝั่งที่ได้สัญญาณไฟเขียวต้องหยุดรอให้รถเมล์ ปอ.ฝ่าไฟแดงคันดังกล่าวพ้นไปก่อนเพื่อความปลอดภัย
ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=ibF0fWT2YaU


ทั้งนี้ หลังจากคลิปรถเมล์ ปอ.ฝ่าไฟแดงถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า การกระทำของโชเฟอร์รถเมล์ ปอ.คันดังกล่าว อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้
 



ล่าสุดบริษัท กิตติสุนทร จำกัด ผู้ให้บริการรถโดยสารสายดังกล่าว โพสต์ชี้แจงว่า ทางบริษัทฯได้รับทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และเห็นว่าเป็นการกระทำผิด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุร้ายแรงได้ โดยวันนี้ริษัทฯได้เรียกพนักงานขับรถ รหัส 33A-22 เข้ามารับทราบความผิด พร้อมทั้งอบรมและบทลงโทษในการกระทำที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคมครั้งนี้ บริษัทฯพิจารณาแล้วว่าควรลงโทษหักเงิน 1,000 บาท และพักการทำงานเป็นเวลา 3 วัน

Credit: ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น