วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เตือน!!!! แก๊งค์ขับรถชน-ตบทรัพย์ ยังมีอยู่ #ข่าว #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

เตือน!!!! แก๊งค์ขับรถชน-ตบทรัพย์ ยังมีอยู่ #ข่าว #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง
เตือน!!!! แก๊งค์ขับรถชน-ตบทรัพย์ ยังมีอยู่ #ข่าว #ประกันภัยรถยนต์ #ต่อประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง

ล็อกอินสมาชิก 1928628 ในพันทิป ได้ตั้งกระทู้แจ้งเตือนภัย แก๊งค์ขับรถชน-ตบทรัพย์ ย่านถนนสุโขทัย-พิษณุโลก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย
โดยในคลิปได้ระบุบวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 7 เดือน มกราคม ปี2015 ที่ผ่านมา
ทางASN Broker จึงช่วยประชาสัมพันธ์ และแจ้งเตือนเพื่อนและผู้เข้าชมเว็บไซต์อีกทาง




::--> มาดูวิธีหากินแบบเลวๆ ของเก๋ง2คัน (7/1/58) <--::

ข้อความ(@อู่ช่างโต สุโขทัย): มาดูวิธีทำมาหากินเบบ เลวๆของรถเก๋งสีดำ2คัน เหตุเกิดที่ ถนนสุโขทัย-พิษณุโลก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย
พฤติกรรม คือ รถสีดำ2คันเบียดให้รถกระบะมาชนแล้วเรียกร้องค่าเสียหาย ผมขับตามมาเห็นเหตุการณ์พอดี เกิดขึ้นบ่อยมากในช่วงนี้ใช้รถใช้ถนนระวังกันด้วยครับ

    
     รู้สึกว่า ข่าวนี้ มีมาตั้งแต่ ปีที่แล้ว และ ก็ทลายแก๊งค์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่หมด ยังก่อเหตุแบบแนว เดิมๆ ตามประสา
คนทำมาหากินดีๆ ไม่เป็น ถ้าเจอเหตุการณ์ทำนองนี้ ต้องระวังหน่อยนะครับ ถ้าจำเป็น ต้องเดินทางเดินเดียว ควรเตรียมรับมือไว้นะครับ
ดูน่ากลัวมาก อันตรายมาก ในสังคมไทยสมัยนี้

โดยเจ้าของคลิปเล่าว่า ระหว่างที่กำลังเดินทางไปทำธุระ ได้ขับรถตามหลังกระบะสีขาว พบว่าด้านหน้าตนมีรถซีวิครุ่นใหม่สีดำอยู่ด้านขวาเบียดรถกระบะที่กำลังจะเลี้ยวยูเทิร์น โดยมีรถเชฟโรเลต โซนิค สีดำอีกคันเข้ามาประกบด้านซ้าย และเกิดการกระแทกกันขึ้น ดูแล้วเป็นลักษณะจงใจ เมื่อเห็นว่าเจ้าของรถกระบะสีขาวลงมาจะเจรจา ตนจึงเข้าไปเตือนให้แจ้งความและอย่าจ่ายเงินให้ ป้องกันการกรรโชกทรัพย์ คนขับรถซีวิคจึงไม่พอใจและว่ากล่าวตนอย่างรุนแรง ตนจึงบอกว่าอย่าไปไหน เดี๋ยวกลับมา เพราะจะไปรับลูกน้องที่อู่ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ แต่เมื่อกลับมาพบว่ารถสีดำทั้งสองคันนั้นขับออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัยคนขับรถ

          ทางด้านเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรกงไกรลาศ จ.สุโขทัย กล่าวว่า กรณีนี้ไม่มีการร้องทุกข์แจ้งความแต่อย่างใด แต่เมื่อดูในคลิปแล้ว ได้ส่ง สวป. ไปตรวจสอบ เพราะเหมือนมีการจงใจให้เกิดเหตุ และดูเหมือนจงใจจะเลือกรถเก่า ที่ไม่น่าจะมีประกันประเภท 1 หรือรถของพี่น้องเกษตรกร ที่ไม่อยากเสียเวลาไปให้การที่สถานีตำรวจ ซึ่งจะได้เชิญเจ้าของคลิปและตามตัวผู้เสียหายมาสอบถามต่อไป
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog
Motor Insurance


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น