วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อีโค่คาร์ตลาดเดือด ค่ายรถแห่งชงรุ่นพิเศษทำตลาด แถมประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์

อีโค่คาร์ตลาดเดือด ค่ายรถแห่งชงรุ่นพิเศษทำตลาด แถมประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์
อีโค่คาร์ตลาดเดือด ค่ายรถแห่งชงรุ่นพิเศษทำตลาด แถมประกันภัยรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์

ทำตลาดกันมายาวนานหลายปี สำหรับค่ายรถยนต์ทั้งหลายที่แห่เอารถยนต์อีโค่คาร์รุ่นใหม่มาทำตลาดในประเทศไทย จนถึงวันนี้เชื่อว่าเราคงจะเห็นแล้วว่ารถยนต์นั่งขนาดเล็กก็มีดีไม่แพ้กัน
ในงาน  motor Expo 2014  แม้ค่ายรถยนต์หลายเจ้าจะเนน้ทำตลาดที่รถยนต์อเนกประสงค์มากกว่า แต่รถยนต์นั่งอีโค่คาร์ ก็ยังมีความสนุกสนานไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในงานปีนี้เป็นศึกรุ่นพิเศษที่ทำตลาดเพื่อสนองความต้องการในการเดินทางมากขึ้น ในสไตล์ที่แตกต่างในการเดินทาง

Suzuki Swift RX   
เรียกว่าหลายคนต่างมองอยู่ไม่น้อยกับรุ่นพิเศษของ   Suzuki Swift ที่เติมออพชั่นในการขับขี่มากขึ้น เริ่มจาก โคมไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ และภายในที่จัดเต็มออพชั่นมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของออพชั่นในการขับขี่ที่มากกว่า ด้วยระบบ  Paddle Shift  และ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่เพิ่มเข้ามาในการเดินทาง

Suzuki Swift RX   ใหม่ วางจำหน่ายในราคา  599,000 บาท

Nissan Almera  Sporttech 
คงเห็นไวๆ ในหน้าโฆษณาของเรากับ   Nissan ALmera   ใหม่ที่มาพร้อมความลงตัวมากยิ่งขึ้น ในการขับขี่ โดยเฉพาะเมื่อในรุ่นนี้มาพร้อมชุดแต่งใหม่รอบคัน พร้อมกระจังหน้ารมดำ มีการเปลี่ยนไฟ ตัดหมอกที่สามารถทำตัวมันเองให้เป็นไฟตัดหมอกได้อีกด้วย ในขณะที่ตัวรถลงตัวด้วยล้ออัลลอยใหม่มากขึ้น ทำให้รถมีเสน่ห์ดูดีมากขึ้นกว่าเดิม โดย  Nissan ALmera sport  tech  มีจำหน่าย 2  รุ่น ได้แก่

Nissan ALmera  E Sporttech  ราคาจำหน่าย   525,000 บาท
Nissan ALmera  VL Sporttech  ราคาจำหน่าย   625,000 บาท
ฟรี ประกันภัยรถยนต์ ชั้น1

Nissan March Limited Edition
ส่วนตัวเรียก   Nissan  March  รุ่นพิเศษนี้ว่า  Nissan March Bentley  ด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีความแตกต่างจากเดิมที่วางจำหน่าย รวมถึงกันชนหน้าทำให้รถมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าความดูแตกต่างจะทำให้หลายคนชอบบ้างไม่ชอบบ้างแต่ตัวตนแบบนี้ก็ทำให้หลายคนที่เบื่อสไตล์เดิมอาจจะชอบก็ได้

Nissan March E MT Limited Edition  ราคาจำหน่าย 465,000 บาท
Nissan March E CVT Limited Edition  ราคาจำหน่าย 490,000 บาท
Nissan March EL CVT Limited Edition  ราคาจำหน่าย 518,000 บาท

Toyota Yaris TRD Sportivo
กลับมาอีกครั้งสำหรับการแต่งแรงด้วยชุดแต่งเพิ่มแรงใจของ  Toyota   โดยในงานปลายปีนี้  Toyota Yaris TRD Sportivo   ที่มาพร้อมการตบแต่งที่มีความลงตัวมากกว่าในการขับขี่  ด้วยชุดแต่งรอบคันเพิ่มลุคสปอร์ตในการขับขี่ รวมถึงภายในที่เพิ่มความสปอร์ตในตัวตนของมัน โดย Toyota Yaris TRD Sportivo  วางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นในราคา  629,000 บาท ฟรี ประกันภัยรถยนต์ ชั้น1

แม้ว่ารถอีโค่คาร์อาจจะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กประหยัดน้ำมัน แต่ใครจะคิดการแต่งมันให้ดุดีมีสไตล์มากขึ้น ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าและยอดขายสำหรับใครที่ต้องการความแตกต่าง
ประกันภัยรถยนต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น