วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ทิพย ประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญ Tip Plus+ : ASN Broker #ประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์

ทิพย ประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญ Tip Plus+ : ASN Broker #ประกันรถยนต์ #ประกันรถเก๋ง #ต่อประกันรถยนต์


 นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย (TIP) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจปี 57 บริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมปีนี้ไว้ที่ 27,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 12.5% จากปี 2556 ที่เบี้ยประกันภัยรับรวมที่ 24,000 ล้านบาท และเตรียมออกแคมเปญใหม่ๆ ต่อเนื่อง เพิ่มช่องทางการตลาด ขยายตัวแทนจำหน่าย รวมถึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งธนาคารและสถาบันการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
          ส่วนภาพรวมธุรกิจประกันภัยช่วงครึ่งปีหลังนั้น แนวโน้มเริ่มกลับมาดีขึ้นหลังเศรษฐกิจค่อยๆ ปรับตัวดีขึ้น เริ่มมีการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามนโยบายคืนความสุขของ คสช. บริษัทประกันภัยรายใหญ่ๆ เริ่มออกแคมเปญใหม่ๆ มากขึ้น ซึ่งสร้างการแข่งขันให้ดุเดือดและกลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงบริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง
          บริษัทหันมามุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกอย่างจริงจัง โดยจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้ารายย่อยมากขึ้น หลังจากที่พบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสที่จะทำตลาดได้อีกมาก
          ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทได้ออกแคมเปญ “TiP PLUS เกินคาด” ด้วยแพ็กเกจประกันภัยรถยนต์ 3 รูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “ดูแลกันดีเกินคาด” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย TiP MOTOR 3 PLUS จ่ายเบาๆ ก็ไร้กังวลเกินคาด นอกจากคุ้มครองคู่กรณีและอุบัติเหตุแล้วยังดูแลถึงการใช้รถในชีวิตประจำวัน อาทิ รถเสีย น้ำมันหมด แบตเตอรี่เสื่อม รถเคลื่อนที่ไม่ได้ TiP MOTOR 3 PLUS ที่เดียวที่ยกระดับการบริการดั่งประกันภัยชั้นหนึ่ง
          TiP HOME PLUS ประกันภัยที่อยู่อาศัยที่ไม่ใช่คุ้มครองแค่ตัวบ้าน และอัคคีภัย เหมือนประกันบ้านทั่วไป บุคคลที่สามที่ได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน ไปจนกระทั่งกระจกแตก ก็สามารถเคลมได้
          TiP FORTY PLUS ยิ่งแก่ ยิ่งคุ้ม โดยปกติแล้วประกันทั่วไป ผู้ทำประกันจะต้องจ่ายค่าเบี้ยแพงขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น แต่ประกันตัวนี้ให้คุณจ่ายเบี้ยถูกเท่ากันทุกปี ตั้งแต่อายุ 40 ปี จนถึง 65 ปี พร้อมสิทธิพิเศษ เพิ่มการคุ้มครองกระดูกแตกหัก ชดเชยค่ารถเข็น (ในกรณีที่แพทย์สั่ง) และอื่นๆ มากมาย
ทิพย ประกันภัยรถยนต์
          สำหรับเป้าหมายยอดขายแพ็กเกจ “TiP PLUS เกินคาด” คาดว่าจะสร้างรายได้เบี้ยประกันราว 2,500 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้ (57-58) ส่งผลให้มาร์เก็ตแชร์ของทิพยประกันภัยเพิ่มเป็น 10%
  
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น