วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

เปิดตัวแล้ว Honda Mobilio 2014 เคาะราคาที่ 597,000 บาท : ASN Broker #ประกันรถเก๋ง #ประกันภัยรถยนต์

เปิดตัวแล้ว Honda Mobilio 2014 เคาะราคาที่ 597,000 บาท : ASN Broker #ประกันรถเก๋ง #ประกันภัยรถยนต์


ในที่สุดรถมินิแวนอย่าง Honda Mobilio 2014 ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยงานนี้พวกเค้าพร้อมโชว์จุดเด่น ด้วยดีไซน์แบบสปอร์ต รวมไปถึงสัดส่วนและพื้นที่ใช้สอย ที่มีขนาดใหญ่โต แถมเคาะราคามาที่ 597,000 – 739,000 บาท ครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Honda Mobilio 2014

Honda Mobilio 2014 ได้ถูกออกแบบให้โชว์เส้นสายแบบรถเอนกประสงค์ที่บึกบึนอย่างเต็มรูปแบบ เช่น กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่สะใจ ไฟหน้าดวงโตๆ ที่มาคู่กับไฟ LED แบบหรี่ หันมามองมุมข้างจะเห็นทันที่ว่า มันมีตัวถังที่ขนาดใหญ่คุ้มค่า และหากมองก้มต่ำลงนิดก็จะเห็นล้อขนาด 15 นิ้ว ตามมาที่ส่วนท้ายก็ยังมีความโดดเด่นด้วยไฟท้ายรูปทรงโฉบเฉี่ยว ปิดท้ายด้วยมิติตัวรถ มความยาว 4,386 มิลลิเมตร ไม่รวมชุดแต่ง กว้าง 1,683 มิลลิเมตร สูง 1,603 มิลลิมเมตร และมีฐานล้อกว้าง 2,652 มิลลิเมตร เลยทีเดียวครับ
Mobilio แบบที่นั่ง 2 แถว
Mobilio แบบที่นั่ง 2 แถว

ภายในห้องโดยสาร

แน่นอนว่า รถอเนกประสงค์สุดคุ้มอย่างเจ้า ฮอนด้า โมบิลิโอ้ 2014 จะต้องมีห้องโดยสารที่มีความกว้างขวางพิเศษตามที่โฆษณาไว้ โดยจะมีให้เลือกทั้งรุ่นเบาะ 2 แถว และรุ่นเบาะ 3 แถว ซึ่งมีความแตกต่างกันเล็กน้อยเช่น รุ่นเบาะ 2 แถว ท้ายรถติดตั้งถาดวางของยาวตลอดแนวไว้ ส่วนรุ่นเบาะ 3 แถวเพิ่มช่องปรับอากาศด้านหลัง ใต้เบาะนั่งแถวสองยังมีช่องเก็บของให้ด้วย
Mobilio แบบที่นั่ง 3 แถว
Mobilio แบบที่นั่ง 3 แถว
มาต่อกันในส่วนอุปกรณ์ ในรุ่นสูงสุดจะมาพร้อมกับหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบบลูทูธ รองรับการต่อแบบ HDMI, USB และ AUX ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง ปิดท้ายที่กล้องมองหลัง

ระบบขับเคลื่อน

ระบบการขับเคลื่อนของรถยนต์อย่าง Honda Mobilio ได้ถูกเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร สามารถเติมน้ำมัน E20 ได้ กล่าวง่ายๆก็คือ มันเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวกันกับที่ใช้ใน Honda Jazz และ Honda City โดยจะถูกจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT นั่นก็หมายความว่า การใช้งานในเมืองของมันจะเพียบพร้อมด้วยความประหยัดและคุ้มค่านั่นเองครับ

ปิดท้ายกันที่ส่วนของราคา

  • Honda Mobilio S MT เปิดราคาจำหน่ายที่ 594,000 บาท
  • Honda Mobilio S AT เปิดราคาจำหน่ายที่ 642,000 บาท
  • Honda Mobilio V AT เปิดราคาจำหน่ายที่ 682,000 บาท
  • Honda Mobilio RS AT เปิดราคาจำหน่ายที่ 739,000 บาท
มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) ในทุกรุ่น และเพิ่มสีขาวออร์คิด (มุก) เฉพาะในรุ่น RS AT และรุ่น V AT และเพิ่มสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะในรุ่น S
สุดท้ายจริงอยู่ครับว่า รถยนต์มินิแวน ของค่าย Honda จะเคยแป๊กไปก่อนหน้านี้ แต่นั้นด้วยราคาที่สูงเกินไป แต่ครั้งนี้พวกเค้ามั่นใจในเจ้า Mobilio ที่เปิดราคาเบาๆมาอย่างน่าสนใจนี้ จะสามารถออกจำหน่ายได้ไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคัน ภายในระยะเวลา 1 ปี เพื่อนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้เลยครับ
สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์

 

ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker นายหน้าประกันรถยนต์ ออนไลน์อันดับ 1 ประกันภัยรถยนต์, ประกันรถยนต์ ,ประกันชั้น1, โบรกเกอร์, ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส, ต่อประกันรถยนต์, broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ, ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์,โปรโมชั่น รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 1,พ ร บ รถยนต์,ราคา ประกัน ชั้น 1 ,เบี้ยประกันภัยรถยนต์,โปรโมชั่นรถ,ประกัน ชั้น1 ราคา,เมื่องไทย ประกันภัย รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 3,เช็คเบี้ยประกันภัย รถยนต์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น