วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ข้อควรระวังเมื่อจะแต่งรถด้วยสติ๊กเกอร์ : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์ #แต่งรถ



ข้อควรระวังเมื่อจะแต่งรถด้วยสติ๊กเกอร์ : ASN Broker ประกันภัยรถยนต์ #แต่งรถ

 ในสมัยนี้มีวิธีการแต่งรถมากมายให้เลือกสรร และหนึ่งในวิธีการแต่งรถที่จะทำให้รถของคุณดูสะดุดเป็นเอกลักษณ์ก็คงเป็นการติด สติ๊กเกอร์ ให้รถยนต์ ซึ่งการติดสติ๊กเกอร์รถยนต์ตอนนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่ามีราคาถูก สวย เป็นเอกลักษณ์แถมยังเปลี่ยนลวดลายได้ไม่ยาก แต่เอ๊ะ หลาย ๆ คนคงมีคำถามว่าการติดสติ๊กเกอร์รถมันปลอดภัยจริงหรือแล้วอยากติดต้องรู้อะไรบ้าง กระปุกคาร์เลยขอนำเสนอข้อควรระวังเมื่อจะแต่งรถด้วยสติ๊กเกอร์

           รถที่เก่าหรือมีสีถลอกไม่ควรติด

          สำหรับรถรุ่นเก่าอายุเกิน 10 ปีขึ้นไปไม่ควรติดเพราะด้วยคุณภาพของสีรถอาจจะยังไม่ทนทานพอ หรือรถของคุณได้ไปเฉี่ยวชนจนเป็นรอยที่กินเนื้อสีเข้าไปก็ควรพ่นสีกันสนิมแล้วขัดก่อนติดสติ๊กเกอร์ เพราะเมื่อต้องการลอกสติ๊กเกอร์ออกอาจจะมีสีรถติดออกมาจากรอบ ๆ รอยถลอกได้
สติ๊กเกอร์รถยนต์

           การติดสติ๊กเกอร์รถยนต์ไม่ควรติดด้วยตัวเอง

          ถ้าติดแบบไม่ได้เป็นลวดลายหรือเป็นแค่จุดเล็ก ๆ ก็พอสามารถทำเองได้ แต่ถ้าจะติดตกแต่งหรือแบบที่เห็นสวย ๆ ก็แนะนำให้ไปทำที่ร้านดีกว่า ลองคิดดูนะครับว่าลวดลายกราฟริกหรือว่าจะติดใหญ่ ๆ ที่ฝากระโปรงรถต้องใช้ฝีมือระดับชำนาญเลยครับ ด้วยตัวสติ๊กเกอร์ที่ใหญ่ โค้งเว้าของตัวรถ หรือแม้แต่การไล่อากาศในสติ๊กเกอร์ถ้าพลาดมาก็ทำให้สติ๊กเกอร์เสียทั้งแผ่นครับ

        
   ต้องแจ้งเปลี่ยนสีที่กรมการขนส่ง

          แน่นอนครับเมื่อเวลาทำสติ๊กเกอร์มา ย่อมเป็นสีที่แตกต่างจากสีเดิมแน่นอน (ถ้าทำเหมือนสีตัวรถก็มองไม่เห็นนะซิ) ต้องไปแจ้งขนส่งเปลี่ยนสีรถในทะเบียนรถด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนคุณตำรวจเรียกจับเสียค่าปรับเรื่อย ๆ เลยนะครับ (ขอบอกเลยว่าถ้าทำสติ๊กเกอร์มา คุณตำรวจเรียกตรวจบ่อยแน่นอน)

           การติดสติ๊กเกอร์รถอาจทำให้สีไม่สม่ำเสมอได้
          เพราะว่าส่วนที่ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ นั้นจะโดนแดดเผามากกว่า เมื่อเวลาลอกสติ๊กแล้วอาจจะทำให้สีไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะรถสีเข้มจะเห็นชัดยิ่งขึ้น

          เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเวลาจะตกแต่งรถด้วยสติ๊กเกอร์ก็ควรเพิ่มความรอบครอบให้มากอีกหน่อย เพราะพลาดขึ้นมา เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ได้ง่าย ๆ เลยนะคร้าบบบบบ
สติีกเกอร์รถยนต์
 
สติ๊กเกอร์รถยนต์
 
สติ๊กเกอร์รถยนต์

สติ๊กเกอร์รถยนต์
 
ขอขอบคุณข้อมูลโดย http://car.kapook.com/
นำเสนอข้อมูลโดย Asn Broker
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Asn Broker Blog ,Asn Broker Blogspot , Asn Broker Exteen , Asn Broker Wikidot , Asn Broker on Wordpress , Asn Broker Journal Blog
ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Asn Broker?Campaign
 
ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันชั้น1,โบรกเกอร์,ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส,ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส,ต่อประกันรถยนต์,broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ,ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์
 
 ประกันภัยรถยนต์,ประกันรถยนต์,ประกันรถยนต์ ชั้น1, ชั้น2พลัส, 3พลัส พรบ. ต่อประกันรถยนต์ จากบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ โดย ASN Broker นายหน้าประกันรถยนต์ ออนไลน์อันดับ 1 ประกันภัยรถยนต์, ประกันรถยนต์ ,ประกันชั้น1, โบรกเกอร์, ประกันชั้น2,ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3,ประกันชั้น3พลัส, ต่อประกันรถยนต์, broker,ประกันรถเก๋ง,ประกันรถกระบะ, ประกันรถยนต์ชั้น1,ชั้น2พลัส,3พลัส,บริษัทประกันภัยรถยนต์,ประกันรถกะบะ,พรบ.รถยนต์,โปรโมชั่น รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 1,พ ร บ รถยนต์,ราคา ประกัน ชั้น 1 ,เบี้ยประกันภัยรถยนต์,โปรโมชั่นรถ,ประกัน ชั้น1 ราคา,เมื่องไทย ประกันภัย รถยนต์,ประกันภัย ชั้น 3,เช็คเบี้ยประกันภัย รถยนต์
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น